Thursday, May 29, 2014

Trang bị kỹ năng sinh tồn cho những chuyến đi

Hãy tự kiếm cho mình một quyển hướng dẫn kỹ năng sinh tồn và bắt đầu học đi thôi. Cảm giác  mạo hiểm  vừa sợ  vừa thích. Bạn cần thứ gì đó để ngậm giữa hàm răng khi bạn đu dây :D. Đẹp! Rừng thông  cây nào cây đấy thẳng tắp vươn cao vút lên tận trời xanh. Giày dép đế mềm: Khi đi du lịch bạn phải di chuyển thường xuyên và đi bộ khá nhiều.
kỹ năng sinh tồn
Kỹ năng sinh tồn rất quan trọng trong dã ngoại
Dù tự thiết kế chuyến nghỉ mát cùng gia đình hay đăng ký dịch vụ trọn gói theo tour  bạn vẫn cần chuẩn bị vài thứ tiện ích và phòng ngừa bất ngờ trên đường xa. Với thời đại của thông tin tràn ngập bây giờ  đôi khi chúng ta cần thiết phải gạt mọi lời khuyên nhan nhản xung quanh để thật sự có những suy tính về dụng cụ sinh tồn cho riêng mình. Bạn cần biết tự trồng rau củ. Những phút giây đến Tam Đảo sao mà quý cái màu xanh của thiên nhiên đến thế. Hồ Ba Bể Thác Bản Giốc.
Chuyến đi du lịch bụi của bạn dài bao nhiêu? Bạn có thể click vào đây để tham khảo.  Nếu bạn chỉ đi một đêm  một ba lô thể tích khoảng 20-50 là phù hợp. Thậm chí nhờ trang phục trên người  bạn có thể thể hiện phần nào cá tính và con người của mình. May mà tôi đã kịp làm công tác tư tưởng cho thằng bạn để được lên cầm lái khi xuống  không cầm lái khó mà cảm nhận hết bạn ạ!. Tôi trở lại đảo Hòn Sơn cùng với Hội độ cao vào một ngày cuối tháng tư đầy nắng. Tiền  thẻ  ATM: Bạn sẽ nghĩ rằng: dĩ nhiên là đi du lịch sẽ phải mang theo tiền rồi.
Đồ sơ cứu và một vài loại thuốc viêm họng và cảm sốt  đau bụng  kem chống muỗi  salonpas  urgo và một ít bông băng. Việc đặt vé máy bay vào thời kỳ cao điểm như 30/4 dường như rất khó khăn. Một con dao sinh tồn mới tinh cùng hãng có thể được rao bán đến hơn 400 USD. Lính Mỹ trong chiến tranh Việt Nam với con dao đi rừng vắt ngang trên balô. 

Tham khảo: http://vi.wikipedia.org/wiki/Th%E1%BB%83_lo%E1%BA%A1i:K%E1%BB%B9_n%C4%83ng_sinh_t%E1%BB%93n

Kỹ năng lấy lửa để sinh tồn:

No comments:

Post a Comment